Máy hút mùi Fandi FD-5570

  • Máy hút mùi Fandi (FD-5570)

  • Máy hút mùi Fandi FD-5570
  • : 7,000,000 đ
  • : 3,250,000 đ
  • : ĐẶT MUA
  • Tặng 01 bộ nồi khi mua bếp từ giá 2,8 triệu
  • Tặng ống giảm ồn+ chảo từ mua hút mùi
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày
Liên hệ ngay để có giá tốt nhất!

Mua hàng Online, Vui lòng gọi : 0915.211.887 - 0965.882.887

Giao hàng và lắp đặt Miễn phí:Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An, Ninh Bình, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nam định, thái bình, hà nam Bắc ninh, Đà nẵng, Hưng yên, hải Dương, Vĩnh Phúc, Bình dương, huế, nha trang, cần thơ ( Chi tiết địa chỉ cuối trang)

Fandi FD-5570 là dòng sản phẩm máy hút mùi cao cấp của thương hiệu Fandi sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng, công suất hoạt động mạnh mẽ 1100m3/h, độ ồn vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Dưới đây là thông chi tiết về máy hút mùi Fandi FD-5570 đang hot hiện nay.

1. Máy hút mùi Fandi FD-5570 có thiết kế hiện đại và sang trọng

Máy hút mùi Fandi FD-5570 có thiết kế kính cong, phím điều khiển 3 tốc độ và đèn halogen hỗ trợ chị em trong công việc nấu nướng. Phần lưới lọc mỡ Aluminum 5 lớp đan xen nhau giúp ngăn tối đa được hơi dầu mỡ vào bên trong máy, góp phần tăng tuổi thọ của động cơ. 

Máy có sự kết hợp hoàn hảo sáng bóng của kính cường lực và inox tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp của gia đình bạn thêm phần tinh tế và thẩm mỹ cao. Thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp kết hợp cùng kính cường lực dày 6mm, chống bám bẩn, chống bám vân tay, dễ dàng lau chùi và làm sạch.

2. Công suất hút mạnh mẽ và êm ái

Máy được trang bị động cơ tuabin đôi cho công suất hút hoạt động mạnh mẽ lên đến 1100W giúp khử mùi nhanh chóng và hiệu quả, bền bỉ, xử lý mùi cho thức ăn một cách tối đa. Ngoài ra, máy hút mùi Fandi FD-5570 có độ ồn vô cùng êm ái chỉ 48dB, nên không hề gây ảnh hưởng đến hoạt động của các thành viên trong gia đình, cho bạn tận hưởng được sự yên tĩnh trong quá trình nấu nướng.

3. Máy hút mùi Fandi FD-5570 tích hợp hai cơ chế làm sạch

Máy hút mùi Fandi FD-5570 được tích hợp hai cơ chế làm sạch bằng hệ thống ống hút và than hoạt tính. Đó là:

  • Hệ thống hút xả tuần hoàn và thông gió: Các loại mùi hôi thực phẩm khó chịu, dầu mỡ, khói bếp… được thu vào hệ thống và đi qua lưới lọc. Sau đó, nó sẽ được lọc qua than hoạt tính để khử mùi, dầu mỡ sẽ được giữ lại. Khí sau khi được lọc sạch sẽ thì được đẩy ra khỏi máy thông qua đường ống thoát một chiều với đường kính 150mm.
  • Hệ thống than hoạt tính: Có tác dụng trong việc khử mùi, thanh lọc thông khí, dầu mỡ một cách hiệu quả để tạo ra không khí trong lành và sạch sẽ lên đến 99% ở trong không gian căn bếp của gia đình. 
  • 4. Tiện ích khác của máy húy mùi Fandi

    Máy hút mùi Fandi FD-5570 được trang bị đèn Led chiếu sáng 2 bóng chiếu sáng hỗ trợ người dùng nấu nướng dễ dàng hơn mà còn tiết kiệm năng lượng tối ưu. Lưới lọc thanh inox giúp ngăn tối đa được hơi dầu mỡ vào bên trong máy, giúp tăng tuổi thọ của động cơ.

    Đặc biệt, máy hút mùi kính cong Fandi FD-5570 được trang bị thêm khay hứng mỡ thông minh để tháo rời vệ sinh. Trong quá trình sử dụng, sẽ có một lượng dầu mỡ dư thừa đi theo khói và hơi lọt vào bên trong khoang máy, lâu ngày thì sẽ tích tụ lại gây mất vệ sinh và tăng nguy cơ hỏng động cơ. Máy được cải tiến với bộ gia nhiệt thông minh, có thể làm tan chảy mỡ, sau đó lượng mỡ dư thừa sẽ được đẩy xuống khay hứng. Lúc này, chúng ta sẽ chỉ cần tháo khay hứng mỡ để vệ sinh.

    Vậy là tật tần tật những thông tin về máy hút mùi Fandi FD-5570 đã được chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin được cung cấp trên đây sẽ phần nào giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

  • Hãng sản xuất Fandi
    Xuất xứ Italya
    Loại máy Máy hút mùi áp tường
    Công suất hoạt động 170 W
    Công suất hút 1100 m3/h
    Độ ồn tối đa 48 dB
    Tốc độ hút 3 tốc độ
    Chế độ hút Hút xả hoặc hút khử
    Chất liệu máy Inox
    Bảng điều khiển Nút nhấn
    Số quạt hút 2 quạt
    Chất liệu lưới lọc Aluminum 4 lớp
    Kích thước ống xả khói 15 cm
    Tiện ích Chế độ hẹn giờ tự động tắt máy. Tiêu khử mùi bằng than hoạt tính.
    Kích thước 700 mm
    Trọng lượng 18 kg
Chat
. 0984 568 885