Máy hút mùi Latino LT-8870

  • Máy hút mùi Latino (LT-8870)

  • Máy hút mùi Latino LT-8870
  • : 8,000,000 đ
  • : 3,999,000 đ
  • : ĐẶT MUA
  • Tặng 01 bộ nồi khi mua bếp từ giá 2,8 triệu
  • Tặng ống giảm ồn+ chảo từ mua hút mùi
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày
Liên hệ ngay để có giá tốt nhất!

Mua hàng Online, Vui lòng gọi : 0915.211.887 - 0965.882.887

Giao hàng và lắp đặt Miễn phí:Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An, Ninh Bình, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nam định, thái bình, hà nam Bắc ninh, Đà nẵng, Hưng yên, hải Dương, Vĩnh Phúc, Bình dương, huế, nha trang, cần thơ ( Chi tiết địa chỉ cuối trang)

Máy hút mùi Latino LT-8870 với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và hiệu suất vượt trội, sản phẩm này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một máy hút mùi đáng tin cậy để sử dụng trong căn bếp của mình. 

Máy hút mùi Latino LT-8870 có thiết kế sang trọng

Cấu trúc máy hút mùi Latino LT-8870 được thiết kế với kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt và chất liệu inox và kính cường lực, cho độ an toàn và độ bền cao. Máy có màu đen sang trọng và kích thước 70cm phù hợp với nhiều kiểu bếp và không gian rộng rãi.

Sản phẩm gắn tường của Latino này được lắp ráp bằng vật liệu hạng nhất, với nhiều chức năng đặc biệt giúp làm sạch không khí, giữ căn bếp luôn thoáng mát và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ theo thời gian. Máy phù hợp với không gian bếp hiện đại và tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian của bạn.

Máy hút mùi kính cong Latino LT-8870 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với 3 tốc độ hút khác nhau, phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn, giúp cho không khí trong bếp luôn sạch sẽ. Hệ thống đèn chiếu sáng gồm 2 đèn LED giúp chiếu sáng và làm cho việc nấu ăn trở nên thuận lợi. Tấm lưới lọc mỡ bằng hợp kim được thiết kế với nhiều lớp để ngăn chặn mùi và bụi bẩn vào bên trong máy và có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Máy hút mùi Latino LT-8870 có công suất hút khỏe kết hợp động cơ turbin đôi

Máy hút mùi gắn tường Latino LT-8870 được trang bị động cơ tuabin đôi, tạo ra công suất hút lớn nhất. Với công suất hút ấn tượng lên đến 1200m3/h, máy có thể loại bỏ các mùi thức ăn khó chịu, giữ cho không khí trong căn bếp luôn thông thoáng. Máy hoạt động trên nguyên tắc quạt thông gió, được trang bị hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút. Máy sẽ hút các khí độc, mùi khó chịu bằng động cơ motor và loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ bằng các lớp màng lọc dễ dàng tháo rời và thay mới.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Latino LT-8870

Để đạt được hiệu suất hút tốt nhất khi sử dụng máy hút mùi, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Nếu máy hút mùi sử dụng than hoạt tính, hãy thay than từ 6 tháng đến 1 năm một lần để đảm bảo khả năng khử mùi hiệu quả.
  • Vệ sinh máy bằng giẻ mềm có chất tẩy rửa thường xuyên.
  • Không sử dụng máy khi có hiện tượng nguồn điện chập chờn.
  • Tránh cho nước hoặc các vật cứng rơi vào bên trong máy để tránh hư hỏng động cơ bên trong.
  • Để tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ của máy, bạn nên sử dụng máy ở tốc độ phù hợp với món ăn. Nếu bạn nấu những món không chứa dầu mỡ, hãy để máy ở tốc độ thấp. Với những món chứa nhiều dầu mỡ hoặc có mùi nặng, hãy sử dụng tốc độ cao hơn.
  • Vệ sinh lưới lọc một lần trong khoảng 2 tháng. Bảo dưỡng máy một lần trong năm để đảm bảo hoạt động tốt nhất.

Tổng quan về máy hút mùi Latino LT-8870 là một sản phẩm tốt với nhiều tính năng hiện đại và hiệu suất hút mùi tốt tại Websosanh. Với các chức năng hút đẩy trực tiếp, hút xả thông gió và lọc không khí, máy hút mùi này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, máy hút mùi Latino LT-8870 còn được trang bị đèn LED chiếu sáng và bộ điều khiển cảm ứng tiện dụng, giúp cho việc sử dụng và vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

 

Hãng sản xuất Latino
Xuất xứ Malaysia
Loại máy Máy hút mùi áp tường
Công suất hút 1200 m3/h
Độ ồn tối đa 48 dB
Tốc độ hút 3 tốc độ
Chế độ hút Khử mùi bằng than hoạt tính
Chất liệu máy Inox + Kính
Bảng điều khiển Cảm ứng
Chất liệu lưới lọc Inox
Kích thước ống xả khói 15 cm
Tiện ích Đèn chiếu sáng LED
Kích thước 700 x 500 x 305 mm
Chat
. 0984 568 885